Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Thursday, October 19, 2017
 
Khảo sát các dịch vụ cung cấp điện của Tổng công ty Điện lực Miền bắc tại Điện lực Thị xã Phúc Yên.
 
2017-09-29 15:15:20

 

        Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho Quý Khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai khảo sát đánh giá chất lượng các dịch vụ cung cấp trên địa bàn 27 Tỉnh/Thành phố toàn miền Bắc. Điện lực thị xã Phúc Yên có 920 phiếu. Thông qua việc đánh dấu vào bảng câu hỏi với mong muốn nhận được sự nhận xét khách quan của Quý khách hàng. Nhờ những đóng góp của quý khách hàng, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình ngày một tốt hơn.

          Sự ra đời của Trung tâm chăm sóc khách hàng với vai trò tiện lợi trao đổi 2 chiều giữa khách hàng và Điện lực về thông tin dịch vụ mua bán điện, biểu giá điện, sửa chữa sự cố mất điện, lịch cắt điện và các thông tin tư vấn hỏi đáp khác về chính sách và pháp luật trong sử dụng điện … đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được EVN xác định rất quan trọng để nâng cao vị thế và hình ảnh của ngành điện trong xã hội.

           Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Trung tâm chăm sóc khách hàng hiện nay ngày càng phổ biến rộng rãi phiếu khảo sát đối với các dịch vụ cung cấp điện có một số chỉ tiêu hiển nhiên thuộc về sự hài lòng của khách hàng nhưng chưa hẳn đã phản ánh đúng xu hướng. Nhận thức về giá bán điện đang sử dụng so với tổng chi phí hoặc thu nhập của khách hàng là một ví dụ, nó có thể tăng hoặc giảm vì nhiều lý do khác nhau nhưng mức độ hài hòng của khách hàng nói chung là chưa cao. Khiếu nại của khách hàng thể hiện điều gì đó nhưng cũng có thể chỉ là hệ quả của một số vụ om sòm. Tuy nhiên, những phản hồi thông qua nhân viên lại thể hiện một khía cạnh khác, đây đều là các chỉ số có giá trị về sự hài lòng của khách hàng nhưng nếu đứng riêng thì chưa đủ để đưa ra kết luận. Bởi thông tin thu thập được ở dạng thô chỉ đủ cung cấp những hiểu biết nhất định về khách hàng. Trong khảo sát sự hài lòng khách hàng, phỏng vấn sâu và phỏng vấn nhóm là cách để chứng minh rất hiệu quả về sự hiểu biết đối với sự hài lòng của khách hàng và nó chưa phải là thước đo hiệu năng. Tuy nhiên, nó không cung cấp dữ liệu chuẩn. Nó không cho phép có sự so sánh giữa một vấn đề này với một vấn đề khác hoặc để theo dõi những thay đổi.

     

Ảnh: Điện lực Thị xã Phúc Yên Khảo sát các dịch vụ cung cấp điện đối với khách hàng.

     Vì đặc tính của dịch vụ là vô hình, nên rất khó đo lường chất lượng và nó được định nghĩa bằng nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào đối tượng và môi trường có thể được xem như là mức độ đáp ứng của dịch vụ với nhu cầu hoặc mong đợi của khách hàng và nhận thức của họ khi sử dụng qua dịch vụ. Sự hài lòng là nhận thức, đánh giá, các thành phần mang tính chủ quan, dựa vào cảm giác, xúc cảm. Sự hài lòng của khách hàng đề cập đến các tiêu chí mà khách hàng cảm nhận được khi sử dụng một dịch vụ.  

              Điện lực Thị Xã Phúc Yên đã tiến hành khảo sát các dịch vụ cung cấp điện đối với khách hàng trên địa bàn Thị xã. Qua đợt khảo sát này Điện lực Thị xã Phúc Yên sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ quý khách hàng sử dụng điện được tốt hơn./.

 

Đỗ Thị Thu Mai - Điện lực Thị xã Phúc Yên

 
Tin cùng thư mục :
Đại hội Chi bộ Điện lực Tam Dương nhiệm kỳ 2017-2020
Điện lực Lập Thạch tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020.
Đánh giá nhu cầu tiêu dùng điện tại Điện lực thị xã Phúc Yên
Điện Lực Vĩnh Yên: Đảm bảo cấp điện phục vụ Liên hoan “Ca múa nhạc ASEAN-2017” chào mừng kỷ niệm 50 thành lập ASEAN tại Vĩnh Phúc.
Giao lưu thể thao chào mừng 72 năm ngày cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945 – 19/8/2017) và Quốc khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2017).
Điện lực TP Vĩnh Yên chú trọng công tác an toàn cho người lao động trong sản xuất kinh doanh.
Điện lực Lập Thạch triển khai thay công tơ đầu cực các TBA công cộng
Điện lực Yên Lạc đảm bảo cấp điện phục vụ kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2017.
Điện lực Yên Lạc tham gia ký kết phát động chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện năm 2017”.
Điện lực Lập Thạch: Thắp sáng đường quê