Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Thursday, September 20, 2018

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

 

 
Điện Lực Yên Lạc Tri ân khách hàng năm 2017
 
2017-12-29 15:00:42

           

          Trong không khí vui tươi, phấn khởi kỉ niệm ngày truyền thống Ngành điện lực Việt Nam (21/12), Điện lực Yên Lạc thực hiện nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2017 với thông điệp “Chuyên nghiệp – Thân thiện”, hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển. 

Để chương trình Tri ân được triển khai một cách hiệu quả, có sức lan tỏa trong cộng đồng, Điện lực Yên Lạc đã quán triệt, chỉ đạo, hướng dẫn sát sao tới từng CBNV về cách thức, thời gian, quy mô tổ chức các hoạt động, sự kiện phù hợp với từng đối tượng khách hàng sử dụng điện.

Đối với các hộ sử dụng điện sinh hoạt khu vực nông thôn, Điện lực phối hợp với chính quyền địa phương, tìm hiểu thông tin các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Từ đó lựa chọn 04 khách hàng thuộc xã Hồng Phương, xã Đồng Văn huyện Yên Lạc để thực hiện việc cải tạo sửa chữa miễn phí đường dây dẫn điện từ sau công tơ đến các thiết bị trong gia đình sao cho đảm bảo mỹ quan, kỹ thuật an toàn, tiết kiệm khi sử dụng điện.

Ngày 18/12/2017 Điện lực Yên Lạc cùng Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tổng kết chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện”, trao giấy khen và quà cho 20 hộ gia đình đạt giải Gia đình tiết kiệm điện năm 2017, với tiêu chí Gia đình điều chỉnh thói quen sử dụng điện để tiết kiệm được ít nhất 10% lượng điện các tháng năm 2017 so với cùng kỳ năm 2016.

 

 Ảnh: Điện lực Yên Lạc trao giấy khen và phần thưởng cho hộ đạt giải Gia đình Tiết Kiệm điện năm 2017”

 Đối với khách hàng doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có trạm biến áp chuyên dùng, Điện lực Yên Lạc lựa chọn 01 trạm biến áp của Công ty TNHH Nguyên Hưng để thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí: lau chùi xà, sứ, các cấu kiện, máy biến áp, kiểm tra xử lý các tiếp xúc điện, tra dầu mỡ các cơ cấu truyền động, nhằm mục đích nâng cao tuổi thọ thiết bị, giảm sự cố điện tại trạm biến áp.

 

Ảnh:  Công nhân Điện lực Yên Lạc thực hiện vệ sinh Bảo dưỡng TBA

 của Công  ty TNHH Nguyên Hưng

         Ngoài ra Điện lực còn gửi lời tri ân để cảm ơn đến các khách hàng sử dụng điện thông qua hình thức nhắn tin SMS được 3.086 khách hàng. Hoàn thành và đưa vào cung cấp dịch vụ điện trực tuyến như: Yêu cầu cấp điện mới, Thanh toán tiền điện trực tuyến, thanh toán tiền điện tự động qua tài khoản cá nhân 102 khách hàng, hoàn thành hệ thống đo đếm điện từ xa đối với 233 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng… giảm rất nhiều thời gian thực hiện cho khách hàng, đảm bảo nhanh chóng, chính xác

Đây là dịp để CBCNV ngành Điện gửi lời tri ân tới khách hàng, đồng thời tiếp thu, lắng nghe ý kiến phản hồi để tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, phục vụ khách hàng một cách tiện ích nhất./.

                                                                               Thế Anh –ĐL Yên Lạc

 
Tin cùng thư mục :
Điện Lực Vĩnh Yên: Thông báo địa điểm đăng ký cấp điện mới.
Điện lực Yên Lạc đảm bảo cấp điện Đại hội TDTT Huyện Yên Lạc Lần thứ V
Hoạt động ngoại khóa "Trường học tiết kiệm điện năm 2017"
Điện lực Tam Đảo thực hiện công tác chỉnh trang lưới điện
Điện lực Tam Đảo nâng cấp điện áp khu vực xã Đại Đình
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đẩy mạnh ứng dụng CNTT, nâng cao chất lượng các dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tổ chức thi Quy trình Kinh doanh Điện năng năm 2017
Thư ngỏ “Thi công lắp đặt đường dây dẫn điện sau công tơ”
Điện lực Tam Đảo: đảm bảo cấp điện Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao giải nhất cuộc thi tìm hiểu tháng Tri ân khách hàng 2016 cho Khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien