Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Monday, March 25, 2019
 
Điện lực Yên Lạc tri ân khách hàng năm 2018
 
2018-12-26 13:35:55

            Hướng tới chào mừng ngày truyền thống Ngành điện Việt nam 21/12, việc tổ chức và thực hiện tháng Tri ân khách hàng là một trong những sự kiện, hoạt động quan trọng của ngành điện trong tháng 12/2018 để hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh Ngành điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với xã hội, các chương trình sự kiện tri ân khách hàng trong tháng 12/2018 đảm bảo nguyên tắc “Thiết thực, tiết kiệm, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”.

Mở đầu trong chuỗi sự kiện của tháng tri ân khách hàng, ngày 8/12/2018 Điện lực Yên Lạc đã thực hiện vệ sinh công nghiệp bảo dưỡng thiết bị miễn phí trạm biến áp cho khách hàng Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại và Sản xuất Minh Phương, bao gồm: vệ sinh xà, sứ, các cấu kiện thép, máy biến áp, kiểm tra xử lý các tiếp xúc điện, tra dầu mỡ các cơ cấu truyền động, nhằm mục đích nâng cao tuổi thọ thiết bị, giảm sự cố điện tại trạm biến áp.

 

Ảnh:  CNQLVH Điện lực Yên Lạc thực hiện vệ sinh bảo dưỡng miễn phí  

 

TBA của Công  ty CPĐT Thương mại và sản xuất Minh Phương

Trong năm 2018, đơn vị triển khai chương trình “Gia đình thi đua tiết kiệm điện”, trong thời gian từ tháng 5/2018 Điện lực đã phối hợp với chính quyền địa phương, điểm loa truyền thanh và điểm thu tiền tiện tại xã Đại Tự tuyên truyền phổ biến đến người dân và được đông đảo người dân nhiệt tình tham gia. Tổng kết chương trình “Gia đình thi đua tiết kiệm điện” năm 2018, trong tháng 12/2018 Điện lực Yên Lạc đã trao giấy khen và quà cho 10 hộ gia đình đạt danh hiệu Gia đình tiết kiệm điện năm 2018, với tiêu chí mỗi tháng các hộ gia đình phải tiết kiệm được tối thiểu 10% tổng lượng điện tiêu thụ so với các tháng cùng kỳ năm 2017, đồng thời tiết kiệm liên tục trong 6 tháng của chương trình từ tháng 5 đến tháng 10/2018.

Ảnh: Điện lực Yên Lạc trao giấy khen và phần thưởng cho hộ gia đình

đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện năm 2018”

 

Bên cạnh đó, trong tháng tri ân khách hàng Điện lực tiếp tục triển khai các hoạt động tri ân khách hàng khác như: “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tham gia sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn đối với các hộ nghèo; hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”  tặng quà cho hộ nghèo gia đình chính sách; “Miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ” cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo,... có đăng ký mua điện mới; thực hiện nhắn tin chăm sóc khách hàng nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018 từ ngày 18÷21/12/2018….. 

Tháng 12 trong năm là dịp để CBCNV ngành điện gửi lời tri ân đồng thời cũng là dịp để tiếp thu, lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng để ngành điện tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, phục vụ khách hàng ngày càng “Chuyên nghiệp, hiệu quả” hơn./.

                                                                      Thanh Huyền – ĐL Yên Lạc

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Lập Thạch kết nạp hai đồng chí Đảng viên mới
Điện lực Bình Xuyên đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
Điên Lực Lập Thạch tổ chúc họp giao ban tổng kết tuần và thực hiện kế hoạch công việc tuần tới
Điện Lực Vĩnh Yên triển khai các chương trình, hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng năm 2018.
Các tổ đại biểu HĐND huyện Tam Đảo tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 12
Điện lực Vĩnh Tường tổ chức chương trình “Trao niềm tin – Gửi yêu thương”, “Thắp sáng niềm tin” nhân tháng tri ân khách hàng
Công nhân Điện lực ra mắt đồng phục mới
Điện lực Yên Lạc nghiệm thu đóng điện TBA Vĩnh Đoài 6
Điện lực TP Phúc Yên – Công ty Điện lực Vĩnh Phúc phối hợp trường THCS Đồng Xuân – Phường Đồng Xuân TP Phúc Yên – Tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện tổ chức “Trường học chung tay tiết kiệm điện năm 2018”
Điện lực Bình Xuyên tiếp tục thay thế công tơ 1 pha cơ khí sang công tơ 1 pha điện tử cho toàn bộ khách hàng xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien