Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Sunday, July 21, 2019
 
Điện lực Lập Thạch triển khai thu thập Zalo khách hàng
 
2019-06-28 15:13:25

              Hiện nay, mạng xã hội đang bùng nổ trên toàn cầu, các ứng dụng tương tác với nhau đang là mục tiêu của các nhà cung cấp khai thác. Đặc biệt là các ứng dụng trên điện thoại thông minh. Trong đó Zalo là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất.

Thực hiện theo chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc về việc thu thập số điện thoại để đăng ký dịch vụ nghành điện qua zalo, Điện lực Lập Thạch đã và đang rất tích cực triển khai việc chăm sóc khách hàng qua ứng dụng zalo. Qua đó không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ mà còn mở rộng các kênh chăm sóc, tạo thuận lợi và sự hài lòng cho khách hàng.

Qua thực tế, việc nhắn tin qua tin nhắn SMS hàng tháng chiếm một chi phí tương đối lớn. Số lượng khách hàng thì không ngừng tăng cao qua từng năm, việc nhắn tin SMS có rất nhiều hạn chế như số lượng ký tự bị giới hạn, không có dấu…ảnh hưởng đến việc truyền tải thông tin của nghành điện đến khách hàng. Chính vì thế mà việc tận dụng những ưu thế của mạng xã hội, đặc biệt là ứng dụng zalo vào công tác chăm sóc khách hàng sẽ mang lại hiệu quả lớn.

Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng qua zalo, Điện lực Lập Thạch đã tiến hành phổ biến, đào tạo, hướng dẫn sử dụng đến từng CBCNV trong đơn vị, các tổ dịch vụ điện, các tổ chức đối tác trung gian. Tăng cường tuyên truyền tại các điểm tập chung đông dân cư, các điểm giao dịch, thu tiền điện trên địa bàn. Bên cạnh đó, Điện lực Lập Thạch cũng phối hợp tuyên truyền luôn viêc thanh toán tiền điện của khách hàng qua tài khoản ngân hàng

.

Ảnh: Thực hiện thu thập Zalo khách hàng tại điểm giao dịch 

thu tiền điện

 

 

 

 Việc tích cực triển khai chăm sóc khách hàng qua zalo đã góp phần tăng lên nhiểu tiện ích, đảm bảo tính công khai minh bạch trong công tác kinh doanh điện năng của đơn vị nói riêng và nghành điện nói chung. Trong thời gian tới, Điện lực Lập Thạch sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, quảng bá, thu thập zalo của khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu mà Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đề ra./.

 

Đỗ Mạnh Cường - Điện lực Lập Thạch 

 
Tin cùng thư mục :
Gặp mặt, chia tay cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ
Phát quang hành lang trước mùa mưa bão
Điện Lực Vĩnh Yên đẩy mạnh phát triển điện mặt trời áp mái.
Điện Lực TP Vĩnh Yên đảm bảo cấp điện phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.
Điện lực Lập Thạch kết hợp phát triển mới với chỉnh trang lưới điện hạ thế
Điện Lực Vĩnh Yên đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng năm 2019.
Điện Lực TP Vĩnh Yên khuyến cáo khách hàng sử dụng điện các biện pháp an toàn điện và một số hành vi bị nghiêm cấm để đảm bảo an toàn cung cấp điện mùa mưa bão năm 2019.
Điện lực Tam Dương Nỗ lực cung ứng và sử dụng tiết kiệm điện năm 2019
Điện lực Lập Thạch đảm bảo cấp điện trong những ngày nắng nóng
Điện lực Yên Lạc ứng dụng công nghệ rửa sứ Hotline

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien