Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Tuesday, February 18, 2020
 
Điện lực Lập Thạch triển khai thu thập Zalo khách hàng
 
2019-06-28 15:13:25

              Hiện nay, mạng xã hội đang bùng nổ trên toàn cầu, các ứng dụng tương tác với nhau đang là mục tiêu của các nhà cung cấp khai thác. Đặc biệt là các ứng dụng trên điện thoại thông minh. Trong đó Zalo là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất.

Thực hiện theo chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc về việc thu thập số điện thoại để đăng ký dịch vụ nghành điện qua zalo, Điện lực Lập Thạch đã và đang rất tích cực triển khai việc chăm sóc khách hàng qua ứng dụng zalo. Qua đó không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ mà còn mở rộng các kênh chăm sóc, tạo thuận lợi và sự hài lòng cho khách hàng.

Qua thực tế, việc nhắn tin qua tin nhắn SMS hàng tháng chiếm một chi phí tương đối lớn. Số lượng khách hàng thì không ngừng tăng cao qua từng năm, việc nhắn tin SMS có rất nhiều hạn chế như số lượng ký tự bị giới hạn, không có dấu…ảnh hưởng đến việc truyền tải thông tin của nghành điện đến khách hàng. Chính vì thế mà việc tận dụng những ưu thế của mạng xã hội, đặc biệt là ứng dụng zalo vào công tác chăm sóc khách hàng sẽ mang lại hiệu quả lớn.

Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng qua zalo, Điện lực Lập Thạch đã tiến hành phổ biến, đào tạo, hướng dẫn sử dụng đến từng CBCNV trong đơn vị, các tổ dịch vụ điện, các tổ chức đối tác trung gian. Tăng cường tuyên truyền tại các điểm tập chung đông dân cư, các điểm giao dịch, thu tiền điện trên địa bàn. Bên cạnh đó, Điện lực Lập Thạch cũng phối hợp tuyên truyền luôn viêc thanh toán tiền điện của khách hàng qua tài khoản ngân hàng

.

Ảnh: Thực hiện thu thập Zalo khách hàng tại điểm giao dịch 

thu tiền điện

 

 

 

 Việc tích cực triển khai chăm sóc khách hàng qua zalo đã góp phần tăng lên nhiểu tiện ích, đảm bảo tính công khai minh bạch trong công tác kinh doanh điện năng của đơn vị nói riêng và nghành điện nói chung. Trong thời gian tới, Điện lực Lập Thạch sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, quảng bá, thu thập zalo của khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu mà Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đề ra./.

 

Đỗ Mạnh Cường - Điện lực Lập Thạch 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Bình Xuyên quyết tâm chống dịch Covid-19
Điện lực Vĩnh Tường chung tay đẩy lùi virus Covid-19
Điện lực Vĩnh Tường tập trung phòng chống dịch bệnh CoVid-19
PC Vĩnh Phúc lắp đặt, sửa chữa thiết bị điện tại các khu cách ly và bệnh viện dã chiến, đảm bảo cấp điện chống dịch Covid-19 (nCoV)
Điện lực Tam Đảo triển khai phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona
Điện lực Yên Lạc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020 và Tổng kết công tác SXKD năm 2019-Triển khai nhiệm vụ năm 2020
Điện lực Tam Đảo tổ chức hội nghị người lao động 2020
Điện lực Lập Thạch tổ chức hội nghị người lao động năm 2020
Điện Lực Yên Lạc thực hiện chỉnh trang lưới điện
Điện lực Bình Xuyên sẵn sàng đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ Tết Nguyên đán 2020

 

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

 

 

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

 

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien