Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Saturday, October 19, 2019
 
Phòng KTGS MBĐ chăm sóc khách hàng qua việc giải quyết các phiếu yêu cầu trên chương trình CRM từ TTCSKH.
 
2019-07-09 07:56:07

 

        Thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giải quyết các yêu cầu của khách hàng được chuyển đến Phòng KTGSMBĐ về việc phản ánh, khiếu nại các hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu của CBCNV và phản ánh tính trạng vi phạm sử dụng điện, trộm cắp điện, vi phạm thời gian cấp điện…thông qua các phiếu CRM từ TTCSK. Thời gian vừa qua tất cả các phiếu CRM chuyển đến phòng KTGSMBĐ đều được tổ chức kiểm tra, giải quyết một cách triệt để, đảm bảo thời gian quy định của TTCSKH và tuân thủ đúng Quyết định số 505/QĐ-EVN về việc ban hành quy định cung cấp các dịch vụ điện áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và Quyết định số 1050/QĐ-EVN về việc ban hành Quy trình kinh doanh Điện năng.

Các khách hàng có ý kiến thắc mắc, khiếu nại đều được chăm sóc chu đáo, tận tình và hoàn toàn hài lòng với cách giải quyết thấu tình, đạt lý của CBCNV ngành điện, không còn ý kiến thắc mắc gì khác.

Mới gần đây ngày 26 tháng 6 năm 2019 khách hàng Trần Văn Ngánh khu 1, xã Vân Xuân, huyện Vĩnh tường phản ánh về TTCSKH nội dung vi phạm thời gian cấp điện 3 pha. Phòng KTGS phối hợp cùng ĐL Vĩnh Tường đến làm việc trực tiếp với người phản ánh. Thực tế khách hàng không trực tiếp đi nộp hồ sơ mà gửi hồ sơ qua một người khác . Tại thời điểm làm việc ĐL huyện Vĩnh Tường chưa nhận được hồ sơ xin mua điện của khách hàng. Nhóm công tác giải thích để khách hàng hiểu rõ sự việc và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để Điện lực huyện Vĩnh Tường khảo sát và cấp điện cho khách hàng theo đúng quy định.

 

Ảnh:Cán bộ phòng KTGS MBĐ giải quyết xử lý phiếu yêu cầu của khách hàng tại địa chỉ khu 1, xã Vân Xuân thuộc Điện lực Vĩnh Tường

Được triển khai từ tháng 6 năm 2017 đến nay, công tác chăm sóc khách hàng của phòng KTGSMBĐ bằng việc giải quyết phiếu yêu cầu trên hệ thống CRM đã thực sự trở thành cầu nối gắn kết giữa ngành Điện với khách hàng. Không chỉ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng sử dụng điện và cũng là nơi đón nhận những thông tin, góp ý của khách hàng để thương hiệu “Vì niềm tin của bạn” của ngành điện ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ điện năng, tạo niềm tin và mang lại sự hài lòng cho khách hàng./.

 

Lại Thị Kim Hoa - Phòng KTGSMBĐ

 
Tin cùng thư mục :
PC Vĩnh Phúc sát hạch chức danh cán bộ quản lý trước khi bổ nhiệm lại
Tham gia lớp tập huấn kiến thức pháp luật và bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, thanh tra và pháp chế năm 2019
Kiểm tra việc Phòng chống tham nhũng và công tác pháp chế tại Điện lực năm 2019
Điện lực Bình Xuyên hoàn thành kế hoạch đóng điện các trạm biến áp phân phối phục vụ chống quá tải lưới điện năm 2019
Điện lực Bình Xuyên tăng cường đảm bảo an toàn hành lang lưới điện cao áp
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc triển khai khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tổ chức tập huấn nâng cao chương trình OMS 2
Điện lực Tam Đảo dọn vệ sinh, trồng hoa, cây cảnh tạo cảnh quan môi trường khu vực cơ quan.
Điện lực Vĩnh Tường làm tốt việc chấp hành pháp luật về hoạt động Điện lực
Tập đoàn EVN chú trọng đào tạo công tác thanh kiểm tra

 

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

 

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien