Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Tuesday, December 10, 2019
 
THÔNG CÁO BÁO CHÍ: Tình hình SXKD 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019
 
2019-07-17 15:50:43

 

Sáu tháng đầu năm 2019, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển trong điều kiện kinh tế trong nước ổn định, tình hình kinh tế - xã hội của Vĩnh Phúc tiếp tục tăng trưởng cao (8,52% so với cùng kỳ). Trong 6 tháng đầu năm Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã vượt qua những khó khăn lớn như: Thời tiết tiếp tục có những diễn biến cực đoan, các đợt nắng nóng xảy ra cuối tháng 5 và đầu tháng 6 gây quá tải cục bộ hệ thống truyền tải, phân phối gây ảnh hưởng đến công tác cấp điện, đặc biệt phải sa thải phụ tải trên đại bàn tỉnh lên đến 36MW ngày 28/6/2019 do hơn 1 km đường dây 500 kV đoạn Đà Nẵng - Hà Tĩnh bị sự cố do cháy rừng ở khu vực thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế; Nguồn vốn đầu tư phát triển khó khăn, vốn ODA tiếp tục cắt giảm, công tác giải ngân vốn tín dụng thương mại quá chậm gây khó khăn cho các đối tác,... tập thể cán bộ lãnh đạo và người lao động Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã nỗ lực phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2019.

Sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm 2019 ước đạt 1.439,76 tr.kWh, tăng 9,86% so với 6 tháng đầu năm 2018. Thành phần CNXD chiếm tỷ trọng 65,6% tăng trưởng 9,77% so với cùng kỳ, thành phần QLTD chiếm 29,63% tăng trưởng 9,0% so với cùng kỳ. Tỷ lệ tổn thất điện năng lũy kế đạt 6 tháng đầu năm 2019 là 2,74% giảm so với cùng kỳ năm 2018 là 0,19%.

            Trong 6 tháng đầu năm 2019, 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Công ty đều đạt theo quy định, lũy kế 6 tháng đầu năm 2019 toàn đơn vị tiếp nhận giải quyết cấp điện mới theo luật điện lực cho 4.311 khách hàng trong đó khách hàng sinh hoạt là 3.514 khách hàng, khách hàng ngoài sinh hoạt là 797 khách hàng (khu vực TP, TX, TT 2.018 KH, khu vực nông thôn 1.091 khách hàng, khu vực miền núi 1.202 khách hàng). Đóng điện 25 trạm biến áp của khách hàng sử dụng điện trung áp với thời gian giải quyết trung bình là 6,12 ngày/7 ngày.

            Từ đầu năm đến nay, Công ty đã tiếp nhận 14.521 phiếu yêu cầu từ trung tâm chăm sóc khách hàng. Trong đó có: Yêu cầu cấp điện, ghi nhận và xử lý mất điện, thay đổi, cập nhật thông tin, kiến nghị.

            Công ty đã gửi 3.115.349 lượt tin nhắn, trong đó thông báo tiền điện là 1.427.080, tin nhắn ngừng giảm mức cung cấp điện 1.627.318 lượt, tin nhắn thông báo khác là 60.951 lượt. Bên cạnh đó, Công ty đã thu thập, hỗ trợ cho 29.535 khách hàng đăng ký nhận thông báo tình hình sử dụng điện qua Zalo thay cho hình thức nhắn tin SMS.

            Trong 6 tháng đầu năm 2019, Công ty tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến, tăng cường triển khai các giải pháp thu tiền điện bằng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt; Giao chỉ tiêu cho các đơn vị trực thuộc nhằm tăng tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt.

            Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, trong đó tập trung cao độ nhân lực, vật lực đảm bảo cấp điện ổn định cho phụ tải, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm mùa nắng nóng, đảm bảo an toàn lưới điện trong mùa mưa bão. 

            Ngoài ra, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai chương trình đổi mới hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác văn hóa doanh nghiệp, nâng cao năng lực quản trị và thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện”. Đồng thời tổ chức nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam và 50 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969-6/10/2019).

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục trên địa bàn tỉnh. Công ty Điện lực Vĩnh Phúc mong nhận được sự ủng hộ hơn nữa của UBND tỉnh; các cơ quan báo chí trung ương, địa phương trong công tác: Tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; Đền bù giải phóng mặt bằng; Bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp./.

Phó Giám đốc đã duyệt

Nguyễn Văn Quý

 
Tin cùng thư mục :
TCBC EVN: triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2019”
THÔNG CÁO BÁO CHÍ :Tình hình SXKD 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2019
Ngăn chặn việc tuyên truyền hình ảnh bản đồ có “đường lưỡi bò” trên các thiết bị, phần mềm
TCBC EVN: Ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính ở EVN: giảm được 86% báo cáo giấy và điện tử hóa các dịch vụ điện
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 10, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện hai tháng cuối năm 2019
Tập đoàn Điện lực Việt Nam thông tin báo chí: Cập nhật về tình hình cung cấp điện đến 0h ngày 29/6/2019
Sử dụng điện an toàn, hiệu quả trong dịp tết nguyên đán 2019
Các quy định hiện hành của Nhà nước về việc phối hợp giữa đơn vị có công trình thi công gần đường dây điện và đơn vị điện lực
THÔNG CÁO BÁO CHÍ: Thông tin về việc xuất hiện số điện thoại mạo danh Tổng đài của ngành điện
TCBC EVN: Tình hình hoạt động Quí I năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác Quí II/2018

 

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

 

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien