Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Saturday, September 26, 2020
 
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đẩy mạnh số hóa dịch vụ điện năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
 
2020-07-21 14:08:05

 

Trong thời đại hội nhập và phát triển ngày nay, việc áp dụng khoa học công nghệ, các dịch vụ điện tử trong hoạt động sản xuất kinh doanh là vô cùng quan trọng. Từ đầu năm 2020, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã triển khai cung cấp dịch vụ hợp đồng theo phương thức điện tử với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội. Từ khi triển khai đến nay, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện ký hợp đồng điện tử cho khách hàng cấp điện mới đạt 99,6% tổng số hợp đồng giao dịch với khách hàng.  

 

Việc ký kết và áp dụng phương thức giao dịch điện tử đối với dịch vụ hợp đồng và quản lý hợp đồng mua bán điện đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng nhờ sự tiện lợi, giúp cho quá trình ký kết hợp đồng mua bán điện của khách hàng được nhanh chóng, chính xác do việc lập, gửi/nhận Hợp đồng mua bán điện được thực hiện thông qua các phương tiện điện tử. Bên cạnh đó, việc giao dịch bằng hình thức điện tử giúp giảm chi phí in, gửi, bảo quản, lưu trữ Hợp đồng so với sử dụng hợp đồng giấy, do đó, góp phần tiết kiệm chi phí cho xã hội, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần bảo vệ môi trường.

         

Ngoài ra, khách hàng không cần bảo quản và tránh bị mất Hợp đồng mua bán điện, tiết kiệm thời gian, dễ dàng hơn trong việc truy cập, kiểm tra Hợp đồng mua bán điện đã ký. Việc thực hiện mua bán điện bằng hình thức điện tử cũng phù hợp với thông lệ quốc tế, góp phần hiện đại hóa công tác quản trị doanh nghiệp, bắt kịp với xu thế kinh doanh ngày càng phát triển trên thị trường quốc tế hiện nay. Không những thế, việc đa dạng hóa cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử còn giúp khách hàng chủ động với các giao dịch mua bán điện cũng như bảo mật thông tin, lưu trữ thông tin, giảm thiểu thời gian và chi phí cho khách hàng.

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tiếp tục đẩy mạnh số hóa dịch vụ điện năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, mang lại sự hài lòng hơn nữa đến khách hàng sử dụng điện.

Hồng Nhu - Phòng Kinh doanh 

 
Tin cùng thư mục :
Nhận thức đúng về tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp với tổ chức và từng cá nhân
PC Vĩnh Phúc tổ chức tập huấn công tác nhắn tin mất điện trên phần mềm OMS, SMS chăm sóc khách hàng
Gặp mặt chia tay Cán bộ công nhân viên về nghỉ hưu theo chế độ
Mừng sinh nhật tháng 9/2020
Anh Dương Đình Quý - Tổ trưởng gương mẫu tại Điện lực Bình Xuyên, PC Vĩnh Phúc
KÍ ỨC VỚI NGHỀ
Người “Chiến sỹ áo trắng” của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc
Công tác chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên lao động tại Điện lực Vĩnh Tường
Điện lực TP. Phúc Yên tiếp tục cải thiện Văn hóa doanh nghiệp
Điện lực TP Phúc Yên – Tổ chức gặp mặt CBCNV cao tuổi chuẩn bị về nghỉ hưu theo chế độ

 

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

 

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien