Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Thursday, October 29, 2020
 
Điện lực TP. Phúc Yên tiếp tục cải thiện Văn hóa doanh nghiệp
 
2020-08-28 07:48:27

Với khẩu hiệu “ Vì niềm tin của bạn” niềm tin của khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội, đối với ngành Điện, sự hài lòng của khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá chất lượng dịch vụ. Nhận thức được tầm quan trọng đó,  Điện lực TP. Phúc Yên luôn chú trọng nâng cao văn hóa ứng xử, giao tiếp, hướng đến xây dựng và ngày càng cải thiện “Văn hóa trong doanh nghiệp” tại đơn vị. Mỗi cá nhân khi tiếp xúc với khách hàng luôn thể hiện sự tôn trọng, biết lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị của khách hàng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, mang lại sự hài lòng, tạo dựng niềm tin của khách hàng với thương hiệu EVN.


Tiếp nhận, hướng dẫn khách hàng thủ tục cấp điện mới qua dịch vụ công Quốc gia. 

     Khách hàng sử dụng điện Bà Nguyễn Thị Bích Hường -  Hiệu trưởng Trường Trung Học Cơ Sở Đồng Xuân Thuộc Phường Đồng Xuân, TP Phúc Yên) vui vẻ chia sẻ: Tôi rất hài lòng với cách phục vụ tiếp đón nhiệt tình, chu đáo của nhân viên Điện lực TP. Phúc Yên, nhanh nhẹn, sẵn sàng hỗ trợ trường thực hiện khảo sát, lắp đặt nhanh chóng và tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả,rất hợp lý trong mùa nắng nóng. Qua đó, giúp đội ngũ giáo viên yên tâm giảng dạy, học sinh hăng say học tập. 

Những hoạt động bề nổi về công tác văn hóa doanh nghiệp được thể hiện rõ nét tại đơn vị, cụ thể: Toàn thể CBCNV không hút thuốc lá tại nơi làm việc, hội họp; không sử dụng đồ uống có cồn trong giờ làm việc tại cơ quan; tuyệt đối không sử dụng phương tiện làm việc của Đơn vị vào các mục đích cá nhân; không tụ tập đông người, gây rối làm mất an ninh, trật tự nơi làm việc.... Toàn bộ CBCNV trong toàn đơn vị đã thực hiện việc đeo thẻ công vụ khi làm việc. Ban chỉ đạo xây dựng VHDN tại đơn vị không dừng lại ở các lớp đào tạo, tuyên truyền, mà còn tổ chức các hoạt động cụ thể để thực hiện tốt văn hóa EVN, văn hóa EVN NPC. Tài liệu văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc được triển khai một cách có hiệu quả để từ đó toàn thể CBCNV có tinh thần trách nhiệm, kích thích lòng say mê, tính chủ động, sáng tạo. Người lao động coi doanh nghiệp là "ngôi nhà thứ 2" của mình, góp phần phát triển đơn vị.

Điện lực đã triển khai sâu rộng việc Xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008; giao nhiệm vụ cho các bộ phận, cá nhân tham gia viết bài về VHDN và quy tắc ứng xử để đăng trên website Công ty ; Hàng tháng Công ty đã tổ chức chấm điểm xét hoàn thành nhiệm vụ, đánh giá các đơn vị việc thực hiện viết bài về VHDN …  tiêu chí này nhằm xây dựng thực thi văn hóa của các đơn vị theo hướng bền vững, tạo môi trường làm việc thân thiện, năng động và hiệu quả, phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của EVNNPC./.

 

Lê Việt - Điện lực TP Phúc Yên

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai
Giao lưu kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Điện lực Vĩnh Tường tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
Niềm vui ngày phụ nữ Việt Nam 20 -10 của chị em Điện lực TP Phúc Yên
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc phát động ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, lũ lụt
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cải thiện môi trường làm việc
Nét đẹp người công nhân ngành Điện
Công Đoàn Điện lực Tam Đảo – PC Vĩnh Phúc tổ chức giao lưu bóng đá nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam
Vẻ đẹp người phụ nữ ngành Điện

 

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

 

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien