Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 đã được Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.
Với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”, chương trình đã tiếp nối ý nghĩa và thành công của các chương trình Tháng tri ân khách hàng những năm qua. Năm 2021 là một năm đầy khó khăn đối với toàn thể người dân cùng với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19. Ngay từ đầu năm, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện nhiều chương trình, hoạt động thiết thực như: Ủng hộ 70 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch; phát động phong trào trong toàn thể cán bộ công nhân viên thực hiện nhắn tin SMS ủng hộ quỹ vaccine phòng Covid-19; xây nhà Đại đoàn kết và tặng quà cho các gia đình, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn,… qua đó chung tay cùng đất nước chống lại dịch bệnh. Tính riêng năm 2021, số tiền hỗ trợ giảm giá điện, tiền điện cho các khách hàng chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh là khoảng 16,5 tỷ đồng.

Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các khách hàng
Hướng tới đối tượng là người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, trong tháng tri ân khách hàng, Công ty đã thực hiện sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19. Cùng với đó, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.
Công ty cũng đã tri ân, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong tháng 12/2021; tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 và hướng dẫn, khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến cũng như các dịch vụ điện trực tuyến khác.
Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, PC Vĩnh Phúc còn tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội khác như: Tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII; triển khai chương trình thăm hỏi các gia đình thương binh liệt sỹ, có công với cách mạng.
Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa được Công ty Điện lực Vĩnh Phúc nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung tổ chức vào dịp cuối năm. Qua đó, như lời cảm ơn và tri ân tới toàn thể khách hàng sử dụng điện đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian qua.
Quang Đạt - Phòng TCNS