Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Saturday, January 22, 2022
 
Điện lực Tam Dương triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12 năm 2021
 
2021-12-31 20:56:25

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2021), Điện lực Tam Dương triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

Đây là chương trình thường niên được tổ chức vào dịp cuối năm, “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh của ngành điện đối với xã hội.

Tiếp nối những hoạt động ý nghĩa và sự thành công đó, Điện lực Tam Dương đã triển khai một số hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19: Hỗ trợ, hướng dẫn cấp điện mới được cho 81 khách hàng; Tiếp nhận sửa chữa mất điện yêu cầu khách hàng, trong đó có bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Giải đáp kiến nghị của khách hàng, … Tất cả các nội dung tiếp nhận, hỗ trợ cho khách hàng đều rất nhanh chóng và kịp thời tạo nên sự hài lòng đối với khách hàng.

Lắp công tơ phát triển mới cho khách hàng tư gia sau TBA công cộng. 

Chia sẻ với các khách hàng là doanh nghiệp và cơ sở sản xuất trong giai đoạn ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, Điện lực đã thực hiện tri ân khách hàng với nội dung “ Thí nghiệm định kỳ MBA, vệ sinh công nghiệp TBA” đối với Công ty TNHH Hùng Anh TBA 2x1000 kVA 22/0,4kV và Xí nghiệp XZ72 – TBA 750kVA 22/0,4kV.

Ngoài các hoạt động trên, Điện lực Tam Dương tăng cường công tác kiểm tra, rà soát các điểm xung yếu đang vận hành trên lưới điện, hành lang lưới điện nhằm nâng cao độ tin cậy, đảm bảo cung cấp điện ổn định an toàn nhất là trong thời điểm cận kề tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Trong tháng 01/2022, Điện lực sẽ vẫn tiếp tục các hoạt động tri ân khách hàng như: Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng đại phương bị ảnh hưởng trực tiếp bời dịch COVID-19; Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, …

Điện lực Tam Dương đã nhiệt tình tham gia chương trình “Tháng tri ân khách hàng” và nỗ lực thực hiện liên tục trong những năm qua. Việc tổ chức triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm nay cũng là hành động tri ân thiết thực hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021).

 

Ngô Thị Quỳnh Phương - Điện lực Tam Dương

 
Tin cùng thư mục :
Dự án chỉnh trang cáp viễn thông treo trên cột điện góp phần thay đổi diện mạo cảnh quan trên địa bàn Huyện Yên Lạc.
Điện lực Tam Đảo nỗ lực đảm bảo cấp điện liên tục, an toàn Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội xuân 2022
Điện lực Tam Dương đảm bảo cấp điện tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Điện lực Vĩnh Tường đảm bảo cung cấp điện trong điều kiện “Cách ly” để phòng chống dịch Covid-19
Điện lực Bình Xuyên cảnh báo tình trạng cắt trộm dây cáp, dây trung tính trên lưới điện
Điện lực TP. Phúc Yên tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19
Đảm bảo cung cấp điện cho khu cách ly tập trung tại trường THPT Nguyễn Thị Giang, xã Đại Đồng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc
Điện lực Yên Lạc khắc phục sự cố do sét đánh đảm bảo cấp điện khách hàng
Cán bộ công nhân viên Điện lực Yên Lạc tiêm vaccine phòng Covid-19, đảm bảo cung ứng điện liên tục và ổn định
Điện lực Lập Thạch đảm bảo công tác thu nộp trong mùa dịch Covid-19

 

 

 

 

 

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

 

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien