Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Monday, August 8, 2022
 
Đoàn công tác của EVNNPC làm việc về công tác SXKD và Đầu tư xây dựng tại PC Vĩnh Phúc
 
2022-06-24 08:46:30

Ngày 22/6/2022, đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực miền Bắc do ông Bùi Lê Cường - thành viên Hội đồng thành viên và ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVNNPC đồng chủ trì đã có chuyến thăm và làm việc với Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc). Tham gia đoàn công tác có các ông (bà) đại diện các Ban chức năng, lãnh đạo đơn vị liên quan thuộc EVNNPC.
Quang cảnh

Quang cảnh buổi làm việc

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Hưng - Giám đốc PC Vĩnh Phúc cho biết: Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và sự giúp đỡ tạo điều kiện của các Sở ban ngành, chính quyền địa phương các cấp, trong năm 2021 và 05 tháng đầu năm 2022, Công ty đã đảm bảo cấp điện cho phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh, độ tin cậy cung cấp điện và dịch vụ khách hàng được nâng cao, thời gian mất điện, số lần mất điện khách hàng giảm. Đặc biệt, Công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ bầu cử và phục vụ nhân dân theo dõi bầu cử ĐBQH khóa XV, ĐBHĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, đảm bảo cấp điện Seagames 31 và cho các bệnh viện, khu cách ly phục vụ điều trị Covid-19.

Ông Nguyễn Quốc Hưng

Ông Nguyễn Quốc Hưng – Giám đốc PC Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi làm việc

Điện thương phẩm năm 2021 đạt 3.616,01 triệu kWh tăng 11,25% so với năm 2020, đạt 100,44% kế hoạch được giao. Thương phẩm 05 tháng đầu năm 2022 đạt 1.414,88 trkWh tăng 5,59% so với cùng kỳ. 

Để thực hiện được chỉ tiêu TTĐN, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện nhiều giải pháp từ công tác điều hành đến các biện pháp kỹ thuật, công tác ĐTXD, SCL và các biện pháp quản lý kinh doanh để giảm tổn thất thương mại. Tổn thất năm 2021 của Công ty đạt 2,70% thấp hơn 0,01% so với năm 2020, trong 05 tháng đầu năm 2022, tổn thất theo cấp điện áp đạt 2,52%, thấp hơn kế hoạch được giao 0,16%.

Về công tác dịch vụ khách hàng, Công ty đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao công tác dịch vụ khách hàng, trong đó đẩy mạnh các dịch vụ điện theo phương thức điện tử; qua cổng dịch vụ công Quốc gia đạt cấp độ 4 và được khách hàng sử dụng điện đánh giá cao. Năm 2021, đơn vị đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 8.072 khách hàng trong đó: 2.518 khách hàng sinh hoạt khu vực thành phố, thị xã, thị trấn với thời gian 1,92 ngày; 3.177 khách hàng khu vực nông thôn với thời gian 2,13 ngày; 2.377 khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt với thời gian trung bình 2,13 ngày. Triển khai nhắn tin qua Zalo cho 30.773 khách hàng, thực hiện nhắn 7.224.679 lượt tin nhắn đến khách hàng và triển khai cung cấp dịch vụ tại TTHCC Vĩnh Yên, Yên Lạc, Tam Dương và Tam Đảo với 4.060 lượt khách hàng được tiếp nhận và xử lý yêu cầu.

Trong 05 tháng đầu năm 2022, Công ty tiếp tục thực hiện các giải pháp để nâng cao công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng như đẩy mạnh các dịch vụ điện theo phương thức điện tử; qua cổng dịch vụ công Quốc gia đạt cấp độ 4, hoàn thành 100% kế hoạch chuẩn hóa thông tin khách hàng trên chương trình CMIS3.0, triển khai nhắn tin qua Zalo cho khách hàng,….

Về công tác đầu tư xây dựng, đơn vị xây dựng phương án để chủ động ứng phó nhanh và thích hợp với các điều kiện biến đổi khí hậu, đảm bảo an toàn cho người và trang thiết bị, đả bảo công tác đầu tư xây dựng được thực hiện đúng kế hoạch. Cùng với đó, bám sát các Sở, Ban, ngành, địa phương để cập nhật, nắm bắt thông tin định hướng phát triển các hoạt động kinh tế - xã hội tỉnh (ưu tiên nắm bắt định hướng phát triển các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu đô thị dịch vụ, khu công nghệ cao, ... có nhu cầu sử dụng công suất lớn) và tình hình lập quy hoạch phát triển kinh tế xã hội của địa phương. 

Hiện nay, Công ty đang triển khai 03 dự án 110kV, phối hợp với các BA triển khai 20 dự án trên địa bàn tỉnh. Các khó khăn, vướng mắc gặp phải như: trình tự thủ tục thu hồi đất, đền bù ngày càng phức tạp đòi hỏi phải có kế hoạch sử dụng đất, hướng tuyến, có trích lục đo vẽ thu hồi đất mới thành lập hội đồng đền bù cấp huyện; công tác quy chủ đất gặp khó khăn do một số bản đồ rải thửa của cấp xã sai khác so với cấp huyện; công tác thu hồi đất rừng gặp nhiều khó khăn; công tác đền bù giải phóng mặt bằng nhiều phức tạp do vướng quy hoạch treo, người dân chưa tạo điều kiện,...

 Ông Lê Minh Tuấn

  Ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVNNPC phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Lê Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc EVNNPC đã đề nghị các đơn vị tổng hợp các vướng mắc trong công tác đầu tư xây dựng, giải phóng mặt bằng và đề xuất giải pháp khắc phục để nhanh chóng hoàn thiện các dự án, sớm đưa vào vận hành nhằm đảm bảo cung ứng điện ổn định trong mùa nắng nóng. Ông cũng chỉ đạo đơn vị quan tâm hơn nữa, chăm lo tới đời sống cho cán bộ công nhân viên để người lao động yên tâm làm việc, công tác.

 ông Bùi Lê Cường

  Ông Bùi Lê Cường – Thành viên HĐTV EVNNPC phát biểu

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Bùi Lê Cường - Thành viên HĐTV EVNNPC ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ công nhân viên PC Vĩnh Phúc trong thời gian qua. Ông cũng đề nghị đơn vị đơn vị tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác sản xuất khác và nghiên cứu, áp dụng các giải pháp rút ngắn thời gian xử lý sự cố, đảm bảo cấp điện cho khách hàng.

Tiếp thu những ý kiến của Lãnh đạo và các ban chuyên môn Tổng công ty, ông Nguyễn Quốc Hưng – Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc mong muốn đơn vị sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo hơn nữa từ phía Tổng công ty. Thời gian tới, PC Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư xây dựng, chủ động để thích ứng mọi hoàn cảnh có thể xảy ra và điều hành SXKD quyết liệt, linh hoạt với mục tiêu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Quang Đạt - PC Vĩnh Phúc

 
Tin cùng thư mục :
Tổng công ty Điện lực miền Bắc và UBND tỉnh Vĩnh Phúc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về quy hoạch đầu tư các dự án điện lực trên địa bàn tỉnh
Đẩy nhanh tiến độ các dự án 110kV trên địa bàn Vĩnh phúc đảm bảo công tác vận hành truyền tải lưới điện
Mời thẩm định giá VTTB
Đề nghị cung cấp báo giá sản phẩm
PC Vĩnh Phúc khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong thời điểm nắng nóng kéo dài
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 trên địa bàn tỉnh
PC Vĩnh Phúc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động
Điện lực Bình Xuyên áp dụng nhiều giải pháp nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong mùa nắng nóng, mưa bão năm 2022
Điện lực Lập Thạch đảm bảo cấp điên góp phần vào thành công của đại hội thể dục thể thao huyện Lập Thạch
Đảm bảo cấp điện ổn định và an toàn phục vụ đại hội TDTT huyện Vĩnh Tường

 

 

 

 

 

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

 

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien