Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Thursday, July 7, 2022
 
Tăng cường công tác chăm sóc khách hàng truyền hình cáp
 
2013-05-17 15:35:03

               Hiện nay dịch vụ Truyền hình cáp trên địa bàn Tỉnh Vĩnh Phúc đang được nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như các kênh truyền hình ngày càng phong phú và đa dạng.Việc quảng bá sản phẩm đến với từng khách hàng  được Trung tâm Truyền hình cáp Vĩnh Phúc đang triển khai đến với từng khách hàng. Cán bộ nhân viên của Trung tâm quan tâm chăm sóc và thu cước thuê bao tận nhà.

Để quản lý chặt chẽ từng khách hàng ở các khu vực, Trung tâm Truyền hình cáp đã lên phương án và thực hiện đánh số từng hộp Tap, quản lý thuê bao trên mỗi hộp Tap đó. Từ đó tìm ra được khách hàng đang đấu nối tín hiệu Truyền hình cáp không có hợp đồng, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, và loại bỏ được các khách hàng đang tự đấu nối dịch vụ không qua Trung tâm truyền hình cáp.

Việc thực hiện rà soát khách hàng trên các hộp tap Trung tâm Truyền hình cáp đã thực hiện được 50% và việc đánh số các hộp Tap Trung tâm thực hiện được 90%.

Đây là việc làm thường xuyên nhằm quản lý công tác truyền hình trả tiền và tăng cường công tác chăm sóc khách hàng ngày tốt hơn

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        Lê Huỳnh Điệp - THC VP

 

 
Tin cùng thư mục :

 

 

 

 

 

 

http://cskh.npc.com.vn/

 

 

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien