|  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Vĩnh Phúc  -  Wednesday, February 21, 2024
 
Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn huyện Yên Lạc
 
2023-12-29 14:02:28

Hưởng ứng thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, tháng tri ân khách hàng năm 2023 của Điện lực Yên Lạc - Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực vào việc hỗ trợ doanh nghiệp, người dân đang sử dụng điện trên địa bàn quản lý.

Các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng không chỉ là điểm nhấn trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng, mà còn là lời cảm ơn chân thành của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc – Điện lực Yên Lạc đến khách hàng sử dụng điện đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian qua.

 

Hỗ trợ khách hàng tư gia sửa chữa thay thế dây dẫn kém chất lượng

về hộ gia đình trong hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Trong thời gian triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Yên Lạc thực hiện hỗ trợ miễn phí lắp đặt công tơ phát triển mới cho 10 khách hàng tư gia và kiểm tra vệ sinh công nghiệp cho 02 trạm biến áp của khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn quản lý. Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ về hộ gia đình.

Bên cạnh đó để ngăn ngừa sự cố, gián đoạn cung cấp điện, đơn vị cũng tổ chức phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến; tuyên truyền ngăn ngừa các trường hợp thả diều gần đường dây mang điện, các hành vi bắn pháo giấy tráng kim loại và ném các vật lên đường dây gây vi phạm hành lang an toàn lưới điện; phối hợp với địa phương tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả đến khách hàng sử dụng điện.

CBCNV Điện Lực Yên Lạc tuyên truyền khách hàng cẩm nang an toàn điện

Ông Tạ Ngọc Minh – Giám đốc Điện lực Yên Lạc cho biết: “Năm 2023, cán bộ công nhân viên của Điện lực Yên Lạc luôn nỗ lực đảm bảo đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao; dịch vụ khách hàng ngày càng hiện đại, công khai, minh bạch và mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện”

Chương trình tháng tri ân khách hàng của Điện Lực Yên Lạc - Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện. Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện, CBCNV Điện lực Yên Lạc nỗ lực hết mình đảm bảo nguồn điện phục vụ sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn. 

Thanh Huyền - PC Vĩnh Phúc

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Vĩnh Tường đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024
Điện lực thành phố Vĩnh Yên nỗ lực đảm bảo nguồn cung ứng điện ổn định nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Điện Lực Yên Lạc đảm bảo cấp điện Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Điện lực Lập Thạch tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024, tổng kết công tác SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024
Điện lực Yên Lạc đảm bảo cung ứng điệnphục vụkỳ thi tốt nghiệp THPTnăm 2023
Điện lực Tam Dương phát động xây dựng văn hóa an toàn lao động năm 2023
Điện lực Tam Dương nâng cao công tác tuyên truyền đảm bảo an toàn hành lang lưới điện
Điện lực Lập Thạch triển khai thực hiện công tác dự báo phụ tải năm 2023
Điện lực Yên Lạc tổ chức hội nghị chuyên đề QLKTVH-ATVSV năm 2022 và mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2023
Điện lực Yên Lạc tích cực triển khai kiểm tra áp giá đối với các khách hàng sử dụng điện ngoài mục đích sinh hoạt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lên Trên  |   Trang chủ  |  Giới Thiệu  |  Liên Hệ  |  DK Mua Dien  |  EmailTienDien